วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รีวิว สเปรย์ระงับกลิ่นกาย 19 herbal


สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้แอ๋มมาแนะนำสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่แอ๋มใช้อยู่ตอนนี้นะคะ ตัวนี้ชอบมากจริงๆ มันมีอะไรดี ไปดูกันเลย




คุณสมบัติยอดเยี่ยมของมันคือ
·         1 ไม่มี สารอลูนิเนียม แอลกอฮอล์ สารกันบูด น้ำหอม ที่เป็นสาเหตุของการเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง ที่เป็นสาเหตุให้รักแร้ดำ
·         2  ใช้สาร AMMONIUM ALUM  หรือ สารส้มสะตุ สมุนไพรไทยที่ดังไกลไปทั้งโลก ปลอดภัยจริง ใช้กันมาหลายชั่วอายุคน อีกทั้งยังมีงานวิจัยเยอะมากว่า ทำให้ผิวไม่อับชื้น ช่วยปรับสภาพผิวให้เป็นกรดลดลง ทำให้ลดการเติบโตของแบคทีเรีย ลดกลิ่นกายได้




3 อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติมากถึง 19 ชนิด ที่เป็นสมุนไพรล้วนๆ เช่น เช่น ขมิ้นชัน, พิมเสน, ขิง, เปลือกมังคุด, ใบฝรั่ง, ใบและเถาตำลึง, ทับทิม, ใบพลู, ใบสะระแหน่, มะกรูด, ตะไคร้, กระชาย และทองพันชั่ง
โดยเฉพาะ  สารสกัด ทับทิม ขมิ้นชัน ที่เป็นสารช่วยบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน 
4 มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด จะมีสารต้านการเติบโตของแบคทีเรีย ที่มักจะอยู่ที่รักแร้เรา และเติบโตโดยกินผิวหนังที่ตายแล้วส่วนบน epidermis และเหงื่อของเราเป็นอาหาร

5 มีสารสกัดมะหาด ทำให้ผิวรักแร้ขาวเรียบเนียนขึ้น สำหรับคนที่รักแร้ดำ หรือ มีปัญหาเรื่องนี้เพราะใช้สเปรย์ที่มีแอลกอฮอล์หรือน้ำหอมมาเป็นเวลานาน ในสเปรย์ตัวนี้จะมี สารสกัดจากมะหาด ที่มีสาร oxyresveratrol ที่มีงานวิจัยออกมามากแล้วว่า สามารถยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่มีผลช่วยลดความเข้มข้นของเม็ดสีเมลานิน (เม็ดสีที่ทำให้ผิวหนังมีสีเข้มขึ้น) ซึ่งส่วนผสม สารสกัดมะหาดนี้ก็ใช้สำหรับเซรั่มเจ้าดังหลายตัว เพราะมีงานวิจัยรับรองหลายงานวิจัย


6. หอมสะอาดสดชื่น ไม่ใช่จากน้ำหอม เป็นน้ำมันหอมระเหย ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น  ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดพิมเสน ที่นอกจากจะมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อจุลินทรีย์ เชื้อ Spirochaete ได้หลายชนิด โดยเฉพาะเชื้อแบคทีเรียที่พบบนผิวหนังแล้ว ยังให้ความรู้สึกความเย็นสดชื่นเมื่อฉีดพ่นบริเวณรักแร้ ให้ความรู้สึกเย็นสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดสเปรย์



จากประสบการณ์ที่ใช้มาตลอด 1 เดือน
-          บอกตามตรงเลยว่า ชอบมากกกก สเปรย์แล้วเย็นสดชื่นมาก เพราะมันมี mental ทำให้มันเย็นจากเมนทอล ไม่ใช่เพราะแอลกอฮอล์
-          เ- สื้อไม่เหลือง พวกสเปรย์ที่เป็นสารเคมี มักจะทำให้เป็นคราบเหลืองที่เสื้อซักไม่ออก ตัวนี้ไม่เป็นคราบเลย
-         -  รักแร้เย็น อันนี้ความชอบส่วนตัว เนื่องจากมี มิ้น และพิมเสน มันเลยเย็น เหมือนพออากาศร้อนๆ รักแร้ ชื้นๆเปียกๆ สเปรย์ตัวนี้ไป รักแร้เย็นสดชื่น ไม่เหนาะหนะ
-         -  สเปรย์ซ้ำได้กลิ่นไม่ตีกับกลิ่นตัว  เนื่องจากมันมีกลิ่นแบบมิ้นๆ ธรรมชาติ กลิ่นไม่แรงเกินไป เวลาเราฉีดน้ำหอม กลิ่นมันก็ไม่ตีกัน
-         -  ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องรักแร้ดำ อันนี้ชอบสุด 555
สำหรับราคา 265บ ในขวดใหญ่แบบนี้ ใช้ได้นาน คุ้ม!!!!


สั่งซื้อได้ที่ ..... http://www.pfhighqualityproducts.com/p/152
#กลิ่นตัวแรง #กําจัดกลิ่นตัว #สูตรรักแร้ขาว #ใช้อะไรรักแร้ขาว #โรลออนยี่ห้อไหนดี
#ตัวเหม็น #ของมันต้องมี  #กลิ่นตัวติดเสื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าอ่าน

เภสัชขอบอก EP.3 : Foodvolume จัดสัดส่วนอาหารให้เป๊ะ แบบไม่ต้องคำนวณ

เภสัชขอบอก EP.3 :จัดสัดส่วนอาหารให้เป๊ะ แบบไม่ต้องคำนวณ ถ้าคิดจะลดน้ำหนัก เริ่มต้นยังไม่ต้องไปนึกถึง อะไรยากๆ เช่น กินคลีน ออกกำลังก...

บทความที่ได้รับความนิยม