วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รีวิว: กาน้ำชา ราคาถูก ควบคุมความเข้มข้นของชาได้

สวัสดีค่าทุกคน แอ๋มเพิ่งได้ กาน้ำชาใหม่ จาก Lazadaใครเป็นสายชา ชอบทานชาร้อน แบบควบคุมความเข้มของชาได้ ไม่ขมไป ไม่เฝื่อนไป แบบแอ๋ม อันนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ ที่สำคัญ ราคาถูกมากด้วย


แอ๋มเป็นคนชอบกินชาร้อนมาก ☕️☕️ แต่ปัญหาของคนที่กินชาร้อน คือ เวลาแช่ชาไว้ แล้วมันจะเข้มขึ้นเรื่อยๆ เราเองก็ไม่ได้อยากให้มันเข้มมาก เข้มมากไปก็นอนไม่หลับ ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ


วิธีใช้

- การจะแบ่งเป็น2 ส่วน ส่วนแรกไว้ใส่ใบชา อีกส่วนเป็นน้ำชา วิธีใช้ คือ ใส่ใบชา หรือ สมุนไพรลงไปในส่วนแรก แล้วเทน้ำร้อนลงไป ใบชาก็จะแช่กับน้ำร้อน



- ตัวกาเป็นแก้ว ทำให้เรามองเห็นได้ว่า ชาข้างในเป็นสีที่เราต้องการหรือยัง หากโอเคแล้ว ก็ให้เรากด ปุ่มแดง น้ำในส่วนแรก ก็จะลงไปส่วนที่สอง


- ให้เราเท ลงแก้วชา ได้ เมือ่เราต้องการดื่มชาเพิ่ม ก็ให้เทน้ำลงส่วนที่1 แล้ว แช่ชาให้พอดีที่เราต้องการ


- ทำให้น้ำชาของเรามีความเข้มข้นที่พอดีอยู่ตลอด ไม่ขมไป ไม่เฝื่อนไป ทุกแก้วที่เราดื่ม ค่ะ



ข้อมูลสินค้าจากบริษัท 


• ขนาดของตัวกา 12 ยาว 10 สูง 16.5 ซม. น้ำหนักตัวกาอยู่ที่ 0.36 กก. จุได้ถึง 500 ml. ไส้กรองสแตนเลส ถอดได้
• ราคา 119 บาท
• สั่งจาก ลาซาด้า โดยค้นหาคำว่า New Step Asia หรือ คลิกที่นี่ค่ะ 

อ่านบทความย้อนหลังที่เกี่ยวข้อง



contract


line : @aui4947n
Youtube : เภสัชขอบอก amyamps healthylife
ig: Amyamps_healthylife
fb : ihealthytogether

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าอ่าน

เภสัชขอบอก EP.3 : Foodvolume จัดสัดส่วนอาหารให้เป๊ะ แบบไม่ต้องคำนวณ

เภสัชขอบอก EP.3 :จัดสัดส่วนอาหารให้เป๊ะ แบบไม่ต้องคำนวณ ถ้าคิดจะลดน้ำหนัก เริ่มต้นยังไม่ต้องไปนึกถึง อะไรยากๆ เช่น กินคลีน ออกกำลังก...

บทความที่ได้รับความนิยม